Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

    (Áp dụng từ: 11/03/2016)

I - ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM:

LakMobile  cung cấp các sản phẩm: BlackBerry, Samsung, HTC, Sony, LG... được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

  • Máy được bảo hành theo thời gian quy định của các hãng, có thể 12 tháng hoặc 18 tháng.
  • Phụ kiện theo máy được bảo hành theo thời gian quy định của hãng.
  • Phụ kiện, Đồ chơi công nghệ do các hãng phân phối chính hãng sẽ được bảo hành theo quy định của hãng.
  • LakMobile   hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong thời gian 24h (các sản phẩm không bị trầy xước).

Sau thời gian 24h, quý khách có thể trực tiếp tới các Trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành, hoặc LakMobile   sẵn sàng tiếp nhận sản phẩm và đem đi bảo hành giúp quý khách (chỉ áp dụng đối các sản phẩm do LakMobile   bán ra).

II - ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DO LakMobile   CUNG CẤP:

LakMobile   hiện cung cấp các sản phẩm mới 100% hoặc đã qua sử dụng, còn gần như mới.

  • Thời gian bảo hành máy và phụ kiện được ghi cụ thể trên phiếu hoặc tem bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Các sản phẩm được bảo hành theo Quy định bảo hành của LakMobile 
  • Không bảo hành đối với các phụ kiện, đồ chơi trang trí như: Bao da, Ốp lưng...

1. Quy định về thời gian bảo hành, đổi / trả sản phẩm:

  • Thời gian bảo hành: Ghi cụ thể trên phiếu, tính từ ngày mua hàng của quý khách.
  • Đối với máy mới 100%: Đổi máy khác trong thời gian 30 ngày (tính từ ngày mua hàng), nếu máy được xác định bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và không có dấu hiệu bị trầy xước). Hoặc sẽ đổi một máy khác tương đương với tình trạng máy của quý khách tại thời điểm bảo hành (máy bị trầy xước).
  • Đối với máy đã qua sử dụng: Đổi máy khác trong thời gian 30 ngày (tính từ ngày mua hàng), nếu máy được xác định bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành).

Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách trong trường hợp không còn máy để đổi.

Trong những trường hợp được xác định không có lỗi nhưng quý khách muốn bán lại, chúng tôi hỗ trợ thu lại với chiết khấu từ 20% đến 30% giá sản phẩm, tuỳ vào từng trường hợp và sản phẩm cụ thể. Xin vui lòng trao đổi kỹ với chúng tôi!

2. Quy định về cách thức bảo hành:

  • Máy bị lỗi phần mềm: Cài đặt lại, khắc phục nhanh. Thời gian xử lý tối đa: 48h.
  • Máy bị lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm khác theo quy định hoặc nhận lại máy để sửa chữa. Thời gian xử lý: 03 - 10 ngày (không bao gồm thời gian vận chuyển). Trường hợp đặc biệt, có thể lâu hơn (nếu có), sẽ trao đổi riêng với quý khách hàng.

3. Địa điểm và thời gian nhận bảo hành:

Cửa hàng bảo hành tại địa chỉ:

Số 4 Thích Quảng Đức, Thành Phố Thủ Dầu Một -  Bình Dương

Số điện thoại: Mr Lak ( 0941 66 6789) – Mr Trường KTV ( 0966 676 606)

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 

 4. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm không còn tem bảo hành của LakMobile   hoặc của hãng phân phối. Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
  • Số IMEI trên máy và trên phiếu bảo hành không khớp nhau, hoặc đã bị tẩy xoá, sửa chữa, không kiểm tra được IMEI trên máy.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hoả hoạn, gỉ sét, chập điện, do va đập, rạn vỡ, do chất lỏng hoặc hoá chất rơi vào, do môi trường sử dụng có nhiệt độ cao hoặc ẩm thấp.
  • Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.
  • Máy lỗi do quý khách gây ra như: lỗi do cài lại phần mềm không đúng (Tự cài đặt, nâng cấp hệ điều hành, firmware của máy),  máy được khắc phục, sửa chữa, thay thế bởi một đơn vị khác, không thuộc các trạm bảo hành, uỷ quyền của Lakbb .
  • Máy bị lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact service.
  • Máy bị gãy chân SIM, hỏng ổ thẻ nhớ do gãy lò xo, hỏng chân sạc / USB do gãy chân sạc / USB hoặc do cắm ngược cáp.
  • Máy bị chết nguồn (không có tín hiệu sạc), Máy bị hỏng màn hình, cảm ứng sẽ không được bảo hành sau thời gian 7 ngày (xin xem rõ quy định về bảo hành Nguồn và màn hình ở dưới).

Quy định về bảo hành nguồn và màn hình (bắt đầu áp dụng từ 11/3/2016):

Từ ngày 11/3/2016, LakMobile   bảo hành cả nguồn và màn hình của sản phẩm trong thời gian 7 ngày, tính từ ngày mua của quý khách (Máy phải thoả mãn các điều kiện bảo hành).

 Đối với các trường hợp không thuộc diện được bảo hành, LakMobile   luôn hỗ trợ tối đa chi phí sửa chữa, cố gắng khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể. LakMobile   luôn tư vấn cho quý khách những phương án có lợi nhất cho quý khách. Ngoài ra, chúng tôi xin chia sẻ cách bảo quản điện thoại tốt nhất đến quý khách.

Bảo quản điện thoại:

  • Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao.
  • Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.
  • Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.
  • Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.
  • Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn).
  • Không nên để điện thoại trong túi quần hoặc những nơi dễ bị ẩm hoặc thấm nước khi đi mưa.

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi

  • Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho cửa hàng Lakbb và đem máy đến trực tiếp cửa hàng để được làm lại phiếu bảo hành ( Thời gian bảo hành vẫn như cũ).

Xin Chân Thành CƠn Quý Khách